Thứ Sáu, 4 tháng 10, 2013

Thư pháp Xuân Thành và cảm xúc con chữ Việt


:: NÉT BÚT VIỆT- TÂM HỒN VIỆT ::


....Có nhân thời ắt có quả....


... Thiền ... 


... Tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến ...


...Hãy cho để nhận được yêu thương ...


....HOÀN HẢO....


...
HƠI THỞ
CUỘC SỐNG
...


Sống là cho
đâu chỉ nhận riêng mình


TÔI...
TÔI...
TÔI...


SỐNG 
là động
nhưng lòng 
không
xao động
 .
...CẢM XÚC THĂNG HOA...


... LẠNH ...


...ĐỢI...


..::..THƯ PHÁP XUÂN THÀNH VÀ 
4 MÙA YÊU THƯƠNG..::..


XUÂN ĐA KIẾT KHÁNH



HẠ BẢO BÌNH AN


THU TỐNG TAM TAI
  

ĐÔNG NGHINH BÁ PHƯỚC

HÌNH THÀNH TỪ CUNG BẬC NHẸ NHÀNG

Những đường nét vuông vắn của lối chữ triện cũng được thực hiện nhẹ nhàng theo cái nhìn của chính tôi...nó không quá cầu kỳ....một nét giản dị và mộc mạc của con chữ Việt thông qua nghệ thuật Thư Pháp.

VÀ MỘT SỐ TÁC PHẨM KHÁC










 
                              ...THẢ HỒN VÀO NÉT CHỮ... 
                               www.xtthuphap.blogspot.com




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét