Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

BIỂN YÊU- Thư pháp trẻ Xuân Thành- tôi chọn biển!

"Tôi chọn biển
Chọn cá, chọn tôm và muối trời
Biển là bạn, là nhà, là quê hương
Tôi và biển tuy hai mà một
Linh hồn biển là cuộc sống của tôi"

Hãy vì biển, vì cá, tôm, hải sản, vì nhân dân.
Tình yêu biển là tình yêu bất diệt.



Tôi chọn biển
Biển là vòng tay ôm lấy tôi



Tình Biển
Vẫn mặn mà
Vẫn dịu êm
Tha thiết và du dương



Biển cho cá
Cho tôm
Cho cuộc sống



Tôi chọn biển



Biển vỗ sóng đưa thuyền ra khơi



"Mặn mà câu hát biển yêu thương"



Biển cũng buồn
Cũng giận hờn em ơi...



"Biển và tôi tuy hai mà một
Linh hồn biển là sự sống của tôi"


Biển hát khúc tình ca



"... và cứ thế biển nhẹ nhàng sóng nước yêu thương"



"Bạn biển ơi! Từ đất liền tôi thầm gọi tên biển
Nhớ và yêu, biển là bạn, là nhà..."




Biển ơi ta gọi biển là nhà
Biển thương ta biển che chở thân ta



Sóng vỗ mạn thuyền nuôi tình biển
Biển yêu người, người có yêu biển không?



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét