Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

Thư pháp Xuân Thành- XuanThanh Calligrapher


HỌC

Cứ đi rồi sẽ đến


Mở lòng và yêu đi


Ngọn cờ lau phất cao khởi nghĩa

NHỚ

Tìm gió về gửi nhau bao yêu thương


NHẪN


HẠNH


LẮNG NGHE LÒNG MÌNH MUỐN NÓI GÌ?


Sống là để mơ ước
và thực hiện ước mơ


Phụ nữ là hoa
nâng niu và che chở


BÌNH TĨNH SỐNG


TÂM vàng vạn ý ĐẠT


Cảm ơn Đời


Ta nay ở trọ trần gian


CẢM


CHÍ


yêu thương


NGỘ


HY VỌNG


ĐẠI VIỆT


Ý


TRÍ minh mẫn gầy nên sự nghiệp


NGỘ


Chiến thắng bản thân là chiến thắng thử thách lớn nhất đời mình


CUỘC SỐNG là sắc màu và CHÚNG TA là người Nghệ sĩ của CUỘC ĐỜI

Sống
là để khát khao
để ước mơ
và để thực hiện


TÌNH


MỘNG


CẢM ƠN ĐỜI mỗi sớm mai thức dậy
Ta có thêm ngày nữa để yêu thương


Hoa và em


Lênh đênh một đóa sen tàn
Để hương thức dậy trong làn gió Xuân
(thơ Minh Châu)


CẢM ƠN MẸ
Tình thương yêu con nhỏ


NGỌT cái tình đời


Món quà thượng đế


LẮNG NGHE LÒNG MÌNH


Nhẫn để bình yên


Có tổ tiên trước rồi sau có mình


Hồn thiêng sử Việt


THÔI KỆ


Tân an vui tự tại đời thong dong


MẸ


Ý CHÍ bền vững
thành công sẽ đến


Tôi đi tìm khoảng lặng của cuộc đời


MAI AN TIÊM tích truyền dưa hấu


TÔI MƠ


CHA


BÌNH TÂM


NHẪN


Nép vào anh nhé em
để cùng nhau xây đắp yêu thương


CỘI NGUỒN DÂN TỘC


Trời đất làm bánh
Lang Liêu dâng vua Cha


SÓNG vỗ tình ta


Sóc Sơn truyền kì 
Phù Đổng về trời


MỘNG


Tao ngộ nơi đây nhấp chén trà


NHẪN ĐỂ BÌNH YÊN


AN LẠC MỖI NGÀY


Mưa ôm tôi vào lòng


CHUYỆN MƯA


THIỆN


NHẪN ĐỂ HẠNH PHÚC

NGỘ


Lắng nghe để hiểu
Nhìn lại để thương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét