Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

Thư pháp và cuộc sống- Thư pháp Xuân Thành



LẮNG NGHE
"Hãy biết lắng nghe, nghe để hiểu, để yêu thương, để cảm nhận được tình người tình đời. Đó là một bài học sống mở lòng và hướng ta đến giá trị cao đẹp của nhân loại."
-Xuân Thành Thư Pháp-



THẤU HIỂU
"Mở rộng lòng ra để hiểu thấu tâm sự của họ, để cảm nhận và trân trọng cuộc đời..."
-Xuân Thành Thư Pháp-


THÔNG CẢM
" Khi sinh ra và lớn lên giữa cuộc đời này, không ai có quyền quyết định số phận của mình, vì vậy hãy biết cảm thông và đón nhận những nỗi lòng âu lo, phiền muộn để rồi an ủi và giúp đỡ họ, nhiều ít cũng là về mặt tâm hồn, để giúp họ vơi đi và tìm đến nguồn sống lạc quan không sầu muộn..."
-Xuân Thành Thư Pháp-


SẺ CHIA
"Trong cuộc sống, đôi khi bạn cần ai đó sẻ chia với mình chuyện vui buồn thường ngày, hay cần ai đó hiểu và đồng cảm với chính mình, thì người khác cũng vậy. Hãy để con tim bạn cởi mở, để tâm hồn bạn biết cảm thông và để bạn biết lắng nghe và chia sẻ với mọi người, đó là cuộc sống màu hồng... "
-Xuân Thành Thư Pháp-

QUAN TÂM
"Sự quan tâm luôn là cầu nối gắn kết tình người lại với nhau. Đó là một biểu hiện của sự yêu thương, lo lắng. Quan tâm người khác và bạn sẽ nhận lại được sự quan tâm."
-Xuân Thành Thư Pháp-


YÊU THƯƠNG
"Yêu thương nhau, yêu thương người khác như yêu chính bản thân mình. Học cách biết yêu thương và yêu thương nhiều hơn..."
-Xuân Thành Thư Pháp-


BẢO VỆ
"Bảo vệ cũng như che chở- họ - chính những người thân thương và gần gũi ấy sẽ luôn cảm thấy bình yên và hạnh phúc khi bạn luôn biết can đảm, chăm sóc, lo lắng và bảo vệ gia đình,người thân yêu của bạn. Đó chính là nút thắt để giữ hạnh phúc gia đình trọn vẹn, ấm êm."
-Xuân Thành Thư Pháp-


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét